Tầm quan trọng của việc quản lý thời gian: 8 cách bứt phá đưa bạn đến thành công

Bất kể bạn phân chia như thế nào, một ngày vẫn chỉ có 24 giờ. Thời gian là một nguồn tài nguyên hữu hạn và nó phụ thuộc vào khả năng tận dụng tối đa của bạn. Nếu bạn mất tiền, bạn có thể kiếm lại được; nhưng một giờ đã lãng phí thì không thể lấy lại được.
 

Quản trị bản thân như thế nào để thành công hơn?

Các nghiên cứu khoa học cho thấy những người có các vấn đề cảm xúc dễ gặp tai nạn hơn những người bình thường tới 144%. Cứ 5 nạn nhân của các vụ tai nạn chết người, có 1 người đã cãi nhau với người khác trong 6 giờ trước vụ tai nạn. Quản lý cảm xúc là điều rất quan trọng, đặc biệt là với các nhà lãnh đạo bởi mọi hoạt động của họ đều có ảnh hưởng rất lớn đến nhiều người khác.

Làm thế nào để luyện tập cho một bài thuyết trình quan trọng

Steve Jobs là diễn giả doanh nhân đáng kinh ngạc nhất trong thời đại của ông ta. Bill Gates từng gọi ông ta là một "phù thủy", là người "làm phép thuật" trên sân khấu của mình. Tạp chí Fortune tuyên bố rằng các ghi chú của ông có thể thiết lập "trái tim cứng rắn đầy nhiệt huyết". 

Cách để dẫn dắt câu chuyện như những diễn giả trên ted talks

Bạn có muốn có được bí quyết thuyết trình lôi cuốn như các diễn giả trên TED talks không? Akash Karia đã nghiên cứu hơn 200 bài TED talks phổ biến nhất cho cuốn sách của mình, TED Talks Storytelling. 

8 bước để có một cuộc họp ảo (online) diễn ra tốt đẹp

Không có gì giết chết động lực khi bắt đầu cuộc họp như việc trì hoãn 15 phút vì mọi người cần tải xuống phần mềm, không thể khiến video hoạt động, v.v. 

7 bí quyết để sử dụng giọng nói hiệu quả cho bài thuyết trình

Giọng nói là một công cụ quan trọng để truyền cảm hứng và thu hút khán giả. Để tạo ra sự thu hút, rõ ràng, tự nhiên và biểu cảm, giọng nói là một yếu tố vô cùng quan trọng.

6 kỹ thuật sử dụng ngôn ngữ cơ thể để nâng cao hiệu quả thuyết trình

Thuyết trình hiệu quả là một nghệ thuật; một phương pháp giao tiếp kết hợp cả thông điệp bằng lời nói và hình ảnh để thu hút người nghe. Một người soạn thảo tài năng có thể hỗ trợ bạn viết kịch bản, nhưng khi nói đến việc trình bày cho người khác, chúng ta không phải ai cũng là những nghệ sĩ bẩm sinh.

6 kỹ thuật để cải thiện kỹ năng giải quyết vấn đề

Phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề không chỉ giúp bạn có khả năng đưa ra quyết định sáng suốt. Nó cũng sẽ giúp bạn có thêm thời gian ưu tiên dành cho những việc thực sự quan trọng.

3 điều quan trọng trong nghệ thuật đàm phán của người do thái

Khi tiếp xúc với đối phương, trước tiên phải tìm hiểu rốt cuộc đối phương mong muốn điều gì? Sau khi đã biết rồi, phải suy nghĩ mình mình có thể cho đi những gì?