Đối lập với quá khứ ổn định và có thể dự đoán được, hiện nay các Doanh nghiệp liên tục phải đối diện với các thách thức chưa từng có khi tình hình kinh tế có nhiều biến động khó lường. Một số Doanh nghiệp phải chịu gián đoạn trong kinh doanh lẫn công tác quản trị, trong khi một số khác phải đưa ra những quyết định sống còn. Đây là thời điểm để các nhà Lãnh Đạo thể hiện bản lĩnh kiên cường và khả năng chỉ huy nhạy bén để chèo lái “con thuyền” Doanh nghiệp vượt bão.
- Liệu có cơ hội nào để Doanh nghiệp xây dựng được sự bền vững bất kể môi trường biến động?
- Nhà Lãnh đạo cần hành động ra sao để vượt qua sự gián đoạn?
- Những chiến lược nào sẽ tạo nên khả năng phục hồi nhanh chóng cho Doanh Nghiệp sau khủng hoảng?
- Làm thế nào để vượt qua quá khứ ổn định và tiến đến tương lai không thể dự đoán?
Dù không thể kiểm soát được mức độ thay đổi, sự không chắc chắn và phức tạp của bối cảnh, nhà Lãnh Đạo vẫn hoàn toàn có thể làm chủ sự phát triển Doanh nghiệp thông qua việc liên tục học hỏi và áp dụng các chiến lược hiệu quả. Hội thảo trực tuyến do Học Viện Quản Lý GEM (GEM Global) phối hợp cùng Câu Lạc Bộ Nhân Sự Việt Nam (VNHR) và Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM (YBA) sẽ mang đến lời giải cho những băn khoăn hiện tại của các nhà Lãnh Đạo.
- Chủ đề: "QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP VỮNG VÀNG TRONG THỜI KỲ BIẾN ĐỘNG”.
- Thời gian: 19:30 - 21:00, Thứ Ba, ngày 29/06/2021
- Hình thức tham dự: Trực tuyến qua nền tảng Zoom
- Ngôn ngữ: Song ngữ Anh –Việt
- Phí tham dự: Được Tài trợ miễn phí
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
19:15 - 19:30: Chào đón khách tham dự
19:30 - 19:35: Đại diện GEM Global phát biểu khai mạc
19:35 - 21:00: 3 Giai Đoạn & 6 Chiến Lược Giúp Doanh Nghiệp Vững Vàng Trong Thời Kỳ Biến Động
Tiến sĩ Alok Bharadwaj, Thành viên Hội đồng Cố vấn Harvard Business Review, Giảng viên GEM Global.
- Thế giới kinh doanh chứng kiến 'Bước ngoặt' lớn 10 năm một lần
- Xây dựng sự bền vững bằng khả năng ‘Thích ứng’ và ‘Thay đổi’
- Bốn yếu tố tạo nên cuộc khủng hoảng
- Bốn yếu tố cần quản lý trong cuộc khủng hoảng
- Ba giai đoạn hành động của các Công ty CoviSmart
- Sáu chiến lược mà hầu hết các Công ty đang áp dụng để vượt qua sự gián đoạn
- Tạo kịch bản ứng phó những thay đổi trong tình trạng “bình thường mới”
20:30 - 21:00: Phiên hỏi đáp
ĐĂNG KÝ THAM GIA
DIỄN GIẢ TRÌNH BÀY

Tiến sĩ Alok Bharadwaj
Cựu Phó Chủ Tịch Cấp Cao Tập Đoàn Canon, TV Hội đồng Cố vấn Harvard Business Review.
Lược sử Tiến sĩ Alok:
- Ông là cựu Phó Chủ tịch cao cấp, phụ trách về Chiến lược và Phát triển con người cho 23 quốc gia châu Á của tập đoàn Canon.
- Tiến sĩ Alok nằm trong danh sách Top 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất toàn cầu do Ventureoutsource công nhận năm 2012.
- Ông là diễn giả lớn tại nhiều Diễn đàn châu Á.
- Ông hiện đang là Chủ tịch của Hiệp hội Marketing châu Á.
- Ông là chuyên gia tư vấn, huấn luyện của công ty tư vấn Nhân sự toàn cầu AON
- Tiến sĩ Alok đã đào tạo và huấn luyện (Coaching) cho Ban lãnh đạo của nhiều tập đoàn lớn nhất tại Việt Nam cũng như các tập đoàn đa quốc gia. Ông cũng đào tạo cho hàng ngàn lãnh đạo doanh nghiệp SME tại Việt Nam trong thời gian qua.
- Ông đang là cố vấn chuyên môn, giảng viên độc quyền của GEM Global.
ĐĂNG KÝ THAM GIA